SẴN SÀNG CHO MỘT 2023 CẢI TIẾN
2022 – Các doanh nghiệp ổn định vị trí trên đường đua sau 2 năm đại dịch. Nếu vận hành suốt một năm trời “bình thường mới” và nhận ra quy trình – đường lối của doanh nghiệp mình không còn phù hợp với sự phát triển thì chắc chắn cần phải lên kế hoạch “Kaizen” hệ thống.
Triết lý của sự thay đổi trong Kaizen chủ yếu tập trung vào xây dựng tinh thần cho nhân sự thay vì tiếp tục đi theo lối tư duy kiểu cũ. Ngày nay, hành động đổi mới sáng tạo được coi như hành động liên tục hằng ngày, hình thành nét văn hóa Chuyên nghiệp – Chủ động – Tích cực của doanh nghiệp, huy động được trí tuệ của mọi thành viên trong tổ chức.
2023 – Tại sao phải cải tiến?
Cải tiến để giải quyết các bài toán cơ bản như quản lý nhân sự, công việc, công văn giấy tờ… tiết kiệm thời gian và công sức, làm nền tảng cho tăng trưởng bền vững.
Cải tiến trong bối cảnh khó khăn nhằm hạn chế gián đoạn và duy trì hoạt động liền mạch, chuẩn bị cho sự hồi phục sau này.
Cải tiến để đối diện với khủng hoảng kinh tế toàn cầu được dự đoán diễn ra trong năm 2023 với một tâm thế chủ động nhất.
Trong bối cảnh năng suất, chất lượng tiếp tục là quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp trước xu thế mới đến từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, cùng với dự đoán của các chuyên gia với việc thế giới sắp đối mặt với khủng hoảng kinh tế toàn cầu trong 2023. Phương pháp cải tiến liên tục “Kaizen” được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy giá trị và được đông đảo doanh nghiệp Việt Nam áp dụng.
Làm thế nào để có một năm Kaizen hiệu quả?
Có rất nhiều phương pháp triển khai Kaizen thành công, trong số đó là Tập đoàn SCI và Base cùng hợp tác một phần mềm số hóa, giúp hoạt động vận hành Hiệu quả – Sáng tạo – Đạt hiệu suất cao nhất.
Áp dụng Base vào thực tế sẽ giúp đội ngũ quản lý SCI chia nhỏ công việc để theo dõi sát sao – cải tiến và tự động hóa quy trình làm việc…
Cải tiến chậm rãi không ngừng nghỉ là con đường thành công của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới và SCI cũng không phải ngoại lệ.