Trưởng Phòng Sales & Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
– Quản lý hoạt động của Phòng Sales: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận…v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.
– Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại phòng Sales.
– Quản lý chung các công việc của team. Giám sát lưu lượng, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.
– Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc và tránh tình trạng rớt cuộc gọi.
– Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/phòng ngừa.
– Công việc khác từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
-Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên
– Chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, y khoa,…
– Kinh nghiệm ≥ 2 năm, tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng thẩm mỹ, nha khoa, y tế…
– Kiến thức chốt sale, chăm sóc KH, tư vấn KH;
– Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo
Quyền lợi
– Thu nhập 25- 30tr + Thưởng
– Làm việc trong môi trường được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ, nha khoa, y tế .
– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, hỗ trợ các phương tiện làm việc.
– Làm việc trong thương hiệu hàng đầu về mảng thẩm mỹ, nha khoa .
– Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ
– Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm .