TRƯỞNG PHÒNG MARKETING OFFLINE THƯƠNG HIỆU NHA KHOA
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng/đối tác offline cho thương hiệu theo từng giai đoạn
– Thăm/giám sát điểm bán/phối kết hợp với các đối tác, chi nhánh của thương hiệu để tổ chức các sự kiện co-brand/affilitate tại các địa bàn.
– Giám sát/theo dõi nhận diện offline tại toàn bộ các chi nhánh, đối tác
– Đầu mối chính xây dựng/tổ chức các workshop, seminar, event cho thương hiệu
– Phát triển nguồn khách hàng và doanh thu về cho thương hiệu
– Trực tiếp xây dựng hoạt động Marketing truyền bá cho thương hiệu, hoạt động quảng bá thương hiệu qua kênh offline
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ứng viên Nam; Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các đơn vị cùng ngành nghề).
– Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành kinh tế, marketing, truyền thông.
– Am hiểu về các loại POSM và phương thức triển khai hiệu quả.
– Có kỹ năng quản lý dự án, chịu áp lực cao.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập từ thỏa thuận theo năng lực thực tế (Bao gồm lương cơ bản+ Hiệu suất) + Phụ cấp cơm trưa 40k/ ngày làm việc;
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến; được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về Marketing.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Ngày nghỉ lễ tết, nghỉ phép, du lịch, nghỉ mát…
– Hoạt động teambuilding, nghỉ mát 3-4 lần/năm
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Được xét điều chỉnh thu nhập 1-2 lần/năm
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Hà Nội: Số 93 – 95 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội