Trợ Lý Tổng Giám Đốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của Lãnh đạo
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Lãnh đạo để phục vụ việc quản lý điều hành;
– Sắp xếp lịch làm việc với các đối tác và ghi nhận biên bản cuộc họp với các đối tác
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Lãnh đạo;
– Tham gia và hoàn thiện các biên bản họp của Lãnh đạo với công ty và các bộ phận
– Ghi chép các nội dung biên bản các cuộc họp của Lãnh đạo cùng các bộ phận và công ty
– Lưu lại các lịch báo cáo, lịch họp phát sinh trong cuộc họp, update vào lịch làm việc của Lãnh đạo. Nhắc lịch khi đến hạn.
– Tổng hợp các báo cáo công việc và kế hoạch của các đơn vị hàng tuần, hàng tháng
– Hỗ trợ nhắc lịch gửi báo cáo tới các trưởng đơn vị
– Tổng hợp các báo cáo công việc của các trưởng đơn vị cho Lãnh đạo
– Báo cáo công việc
– Báo cáo định kỳ trực tiếp về các nội dung làm việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp
– Có kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định
– Có kỹ năng phân tích công việc, mô tả công việc
– Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, tỉ mỉ, xử lý công việc nhanh
– Có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm
– Có kỹ năng đào tạo Kỹ năng xử lý công việc cẩn thận, chính xác
– Có kinh nghiệm 2 – 5 năm vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhân sự…

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr – 15 Tr VND