BRANDING MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Đưa ra các chiến lược liên quan tới thương hiệu bao gồm: Cẩm nang quy chuẩn thương hiệu (brand guidelines), tầm nhìn thương hiệu (brand vision) và các chiến lược, quyết sách liên quan tới brand trong ngắn và dài hạn.

– Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông liên quan tới thương hiệu trên đa nền tảng (cả offline và online).

– Thiết lập và quản lý các khía cạnh liên quan tới “tài sản thương hiệu” (brand asset).

– Phân tích và theo dõi các hành vi của đối thủ cạnh tranh.

– Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– ÍT NHẤT 2 NĂM KINH NGHIỆM LÀM QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU

– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự

– Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding

– Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch

– Kĩ năng giao tiếp tốt

– Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

– Khả năng sáng tạo và phân tích tốt

– Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr – 30 Tr VND