BRANDING MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đưa ra các chiến lược liên quan tới thương hiệu bao gồm: Cẩm nang quy chuẩn thương hiệu (brand guidelines), tầm nhìn thương hiệu (brand vision) và các chiến lược, quyết sách liên quan tới brand trong ngắn và dài hạn.
– Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông liên quan tới thương hiệu trên đa nền tảng (cả offline và online).
– Thiết lập và quản lý các khía cạnh liên quan tới “tài sản thương hiệu” (brand asset).
– Phân tích và theo dõi các hành vi của đối thủ cạnh tranh.
– Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– ÍT NHẤT 2 NĂM KINH NGHIỆM LÀM QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
– Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
– Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
– Kĩ năng giao tiếp tốt
– Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
– Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
– Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr – 30 Tr VND