Chi tiết

Đào tạo “Tổng quan về các dịch vụ Nha khoa”

Ngày 3-4/01/2019, tại tầng 9 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội, số 190 Trường Chinh, Đống Đa, HN. Học viện Đào tạo SCI tổ chức khóa đào tạo “Tổng quan về các dịch vụ Nha khoa”, chị Đàm Ngọc Trâm – GĐ Điều hành thương hiệu Paris, tốt nghiệp đại học Y HN Chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt, bảo vệ luận án Tiến sĩ Nha khoa năm 2013; với 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị… là Giảng viên chia sẻ những kiến thức với 83 học viên đến từ thương hiệu: Kangnam, Hồng Hà; khối Marketing và khối DVKH.

Đây là khóa đào tạo nội bộ đầu tiên của Học viện SCI trong năm 2019. “Ban Tổng Giám đốc sẽ cộng thưởng KPI cho học viên đạt kết quả thi xuất sắc trong các khóa đào tạo”, Phó TGĐ Tập đoàn SCI Nguyễn Thị Mỹ Dung cam kết.

Quang cảnh buổi đào tạo “Tổng quan về các Dịch vụ Nha khoa”

Trong 02 ngày đào tạo, 13 nội dung về Dịch vụ Nha khoa được giảng viên chia sẻ với các học viên về:

  • Hệ răng sữa
  • Giải phẫu răng miệng và chức năng nhai
  • Các bệnh lý thường gặp
  • Tẩy trắng răng
  • Phục hình răng
  • Nhổ răng khôn
  • Implant
  • Tái tạo cùi răng
  • Chọn màu răng trong phục hình cố định
  • Các loại phim xquang hay dùng trong nha khoa
  • Các loại thuốc hay dùng trong nha khoa
  • Phục hình tháo lắp bán hàm
  • Chỉnh nha – niềng răng

Chị Trâm cho biết trên thực tế việc chăm sóc, bảo vệ răng của khách hàng chưa được bảo vệ đúng cách. Những yếu tố ảnh hưởng từ nội sinh hoặc ngoại sinh như việc sử dụng bàn trải đánh răng sợi cứng, hút thuốc lá, thói quen… sẽ gây ảnh hưởng tới màu sắc và tuổi thọ của răng. Để giải đáp các thắc mắc của khách hàng, nhiệm vụ của Khối DVKH cần đưa ra những lời tư vấn chính xác, giúp khách hàng hiểu rõ và lựa chọn phương pháp điều trị hợp lý.

“Đối với những học viên không phải làm công việc tư vấn khách hàng thì cũng có những kiến thức về nha khoa giúp người thân phòng tránh những nguy cơ có thể xảy ra đối với răng miệng, đặc biệt là trẻ nhỏ” – chị Trâm tâm sự.

83 học viên tham dự khóa đào tạo

Trong 83 học viên tham gia khóa đào tạo, thương hiệu Nha khoa Paris chiếm 50% nhân sự “Các bạn Nha khoa Paris thường xuyên tiếp xúc, tư vấn và điều trị cho khách hàng nên 02 buổi đào tạo này là dịp chia sẻ thêm kiến thức, kinh nghiệm. Mặt khác, tại Paris thường xuyên có những buổi thực hành nên kiến thức về Chuyên môn phải được đặt lên hàng đầu”

Vừa nhận công việc GĐ Chi nhánh Nha khoa Paris Thái Thịnh được hai ngày, chị Nguyễn Quỳnh Thu chăm chú lắng nghe, ghi chép những chia sẻ của giảng viên. Chị cho biết “những kiến thức tôi nhận được trong 2 buổi đào tạo rất hữu ích, giúp tôi tự tin hơn việc tiếp cận, tư vấn với khách hàng. Đối với các bạn kinh doanh đó sẽ là hành trang kiến thức để mang tới khách hàng một dịch vụ tận tâm và chu đáo nhất”.

Học viên làm bài kiểm tra cuối khóa đào tạo

Trong thời gian đào tạo, một số học viên từ khối MKT, DVKH được GĐ Điều hành khối Paris cộng điểm vào bài kiểm tra cuối khóa khi trả lời chính xác các câu hỏi đưa ra. Đồng thời, bài kiểm tra cuối khóa của 83 học viên giúp Giảng viên có sơ sở đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo để điều chỉnh cho các khóa đào tạo sau.

“Khóa học cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích về nha khoa và tôi mong muốn có nhiều buổi đào tạo hơn nữa để đội ngũ nhân viên có thể áp dụng vào việc đạt hiệu quả cao”, anh Phạm Thanh Tuấn, bộ phận phòng mổ, Bệnh viện Kangnam HN bày tỏ.